รีวิว แนะนำ แหล่งท่องเที่ยวเชียงราย และกิจกรรมต่างๆ สถานที่สำคัญของเชียงราย ประวัติศาสตร์ล้านนา ประวัติศาสตร์ของแต่ละจังหวัด แล้วท่านจะรู้ที่มาที่ไปของแต่ละชื่อแต่ละเมือง เช่น แม่สาย เชียงแสน ดอยตุง ดอยช้าง ภูชี้ฟ้า สามเหลี่ยมทองคำ กษัตริย์ล้านนา

Custom Search

แจ้งข่าวงาน จาวดอยสัมพันธ์ มหัศจรรย์หุบเขาแห่งความรัก ครั้งที่ 25

มาอีกแล้วครับ ปฏิทินการท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันทางด้านประเพณีวัฒนธรราของชนเผ่า (ชาวเขา) ซึ่งมีชื่อว่า “จาวดอยสัมพันธ์ มหัศจรรย์หุบเขาแห่งความรัก ครั้งที่ 25” มีเจ้าภาพสำคัญในการจัดงานนี้ ได้แก่ เทศบาลตำบลแม่ยาวร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เป็นงานที่อาจจะเข้ากับบรรยากาศทางการเมืองของประเทศไทยก็ได้นะ ซึ่งได้จัดงาน เดินหน้าประเทศไทย กันไปแล้ว โดยมี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของไทยเป็นผู้นำรัฐบาล แล้วได้เชิญท่าน พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี มาร่วมงาน ก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี แต่ที่นี่จะจัดขึ้นในวันที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์ 2555 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

สถานที่จัดงาน
สถานที่จัดงานจาวดอยสัมพันธ์ มหัศจรรย์หุบเขาแห่งความรัก ครั้งที่ 25 จะจัดขึ้น ที่ หมู่บ้านห้วยแม่ซ้าย ตำบลแม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย

มีอะไรในงาน
ในงานนี้ ท่านจะได้ชม การแสดง แสง สี เสียงจากพี่น้องชนเผ่าต่างๆ จากภายในเขตตำบลแม่ยาว ซึ่งการแสดงศิลปวัฒนธรรมชนเผ่าต่างๆ จะเป็นอีกเหตุการณ์หนึ่งที่ถือได้ว่ายิ่งใหญ่ตระการตา โดยการจำลองวิถีชีวิตชนเผ่าและร่วมสัมผัสวิถีชีวิตความเป็นอยู่ที่แท้จริง ของชาวเขาเผ่าต่างๆ พร้อมทั้งเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าที่ชนเผ่าจากกาดชาวดอย (ตลาดชาวดอย/ชาวเขา) ตามแต่ท่านจะสนใจ

สิ่งที่สำคัญมากอีกอย่างหนึ่ง คือท่านสามารถร่วมการรับประทานอาหารแบบขันโตกดินเนอร์ ซึ่งท่านสามารถเลือกซื้อประเทภอาหารต่างๆ ได้ตามต้องการ ภายใต้บรรยากาศของหุบเขาแห่งความรักท่ามกลางแสงเทียนระยิบระยับ พร้อมชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมของพี่น้องชนเผ่าต่างๆและกิจกรรมการแสดงอื่นๆอีก มากมาย

พิเศษสุด พลาดไม่ได้ คือ การแสดงของ พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ซึ่งจะมาเป็นศิลปินรับเชิญ ให้แก่งานในวันดังกล่าวด้วย

ราคาบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมงาน
ผู้สนใจทั่วไป ที่จะถือโอกาสมาท่องเที่ยว มาศึกษาดูงานต่างๆ ในเวลาดังกล่าว สามารถเข้าร่วมชมงานโดยซื้อบัตรเข้างาน“จาวดอยสัมพันธ์ มหัศจรรย์หุบเขาแห่งความรัก ครั้งที่ 25”
-บัตรราคาละ 1000 บาท ต่อผู้เข้างานจำนวน 6 ท่าน

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
-งานส่งเสริมการท่องเที่ยว เทศบาลตำบลแม่ยาว หมายเลขโทรศัพท์ 053-737-359 ต่อ 16 หรือ 086-9166-577 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

หมายเหตุ 
-งานเริ่มเวลา 18.00 น. 
สำหรับที่นั่ง ไม่มีการจองล่วงหน้า ดังนั้น ผู้มาก่อนจึงสามารถเลือกที่นั่งได้ก่อน

ที่มา : เทศบาลตำบลแม่ยาว

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น